8 chiếc laptop độc lạ có thể bạn còn chưa biết là chúng tồn tại

Đây là những mẫu laptop đặc biệt mà bạn có thể chưa hề biết về sự tồn tại của chúng.

Những mẫu laptop này, đôi khi, không thể thực hiện những công việc mà bạn thường làm trên máy tính hàng ngày. Tuy nhiên, chúng lại có mức giá cực kỳ đắt.

Mời độc giả cùng tìm hiểu:

8. MSI GT80 Titan

MSI GT80 Titan nổi bật nhất trong thế giới laptop khi là máy tính xách tay đầu tiên được trang bị bàn phím cơ đầy đủ các phím. Tiếng kêu và độ phản hồi của bàn phím cơ là những thứ mà game thủ yêu thích. Các hãng sản xuất laptop thường không trang bị bàn phím cơ cho sản phẩm bởi nó quá cồng kềnh nhưng MSI thì khác.

Ngoài bàn phím cơ, GT80 còn được trang bị hai card đồ họa rời cực kỳ mạnh mẽ nên nó có thể xử lý bất cứ phần mềm hoặc game nào trong nhiều năm tới. Mức giá của máy trên Amazon lên tới trên 3.000 USD (tương đương 67 triệu đồng).

7. Asus ROG GX700

Laptop dành cho game thủ ROG GX700 của Asus là laptop đầu tiên được trang bị bộ tản nhiệt chất lỏng. Mức giá chưa bao gồm bộ tản nhiệt của máy lên tới 3.500 USD (xấp xỉ 78 triệu đồng).

Cách kết nối bộ tản nhiệt chất lỏng với laptop

Bộ tản nhiệt này được lắp vào phía sau của máy. Mặc dù máy hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi không có tản nhiệt chất lỏng. Tuy nhiên, card đồ họa rời sẽ không hoạt động 100% nếu không có tản nhiệt chất lỏng bởi nó quá mạnh mẽ nên rất dễ bị nóng.

6. Dragonfly Futurfön

Laptop 3 trong một Dragonfly Futurfon

Thoạt nhìn, Dragonfly Futurfön trông giống như các tablet lai laptop khác. Nhưng nó có thể biến thành laptop hai màn hình với một màn hình chạy Windows và màn hình còn lại chạy Android.

Chiếc laptop 3 trong 1 có giá 800 USD (tương đương 17,8 triệu đồng) này đang trong quá trình phát triển sau khi gây quỹ thành công trên Indiegogo.

5. Steampunk

Đừng nghĩ chúng tôi đùa, nó đúng là một laptop đấy dù trông giống một món đồ cổ hơn.

Đây là tác phẩm của một nghệ nhân thủ công chuyên chế tác vỏ laptop, bàn phím và chuột. Anh chau chuốt và tỉ mẩn biến những thiết bị điện tử thành các tác phẩm nghệ thuật, những món đồ cổ tuyệt vời.

4. Fujitsu Floral Kiss

Bây giờ, mời các bạn cùng quay lại với vẻ đẹp hiện đại trên dòng laptop Floral Kiss của Fujitsu.

Được thiết kế nhằm thu hút người dùng nữ, dòng laptop này của hãng điện tử Nhật có màu sắc nữ tính cùng các chi tiết mềm mại như nút nguồn dạng ngọc trai và kim cương giả trên phím Caps Lock.

Ngoài ra, máy còn được thiết kế để phụ nữ có thể mở màn hình mà không gây tổn thương cho móng tay. Video quảng cáo của Fujitsu thậm chí còn khiến mọi người bất ngờ khi cho rằng Floral Kiss là trợ thủ hoàn hảo cho chị em trong việc mua sắm online bởi đây là điều duy nhất mà chị em làm với laptop.

3. Getac B300-X Toughbook

Quên những nét đẹp mềm mại nữ tính trên Floral Kiss đi bởi chúng ta sắp được chiêm ngưỡng mẫu laptop hầm hố, siêu bền tới từ Getac. Trông chiếc laptop này giống như một cỗ máy mà người ngoài hành tinh bỏ lại trái đất.

Máy có một tay cầm nên người dùng có thể dễ dàng xách nó như một chiếc vali. Trông bên ngoài hầm hố cổ lỗ sĩ thế nhưng bên trong máy lại hết sức tiện nghi với Windows 10 cài sẵn. Hiện B300-X Toughbook được ra bán trên eBay với giá 1.800 USD (tương đương 40 triệu đồng).

2. Getac X500 Server

Đây là một laptop "quái thú" khác của Getac. Thực sự thì nó là một máy server di động với một màn hình. Nói cách khác, với X500 Server, bạn có thể xách theo bên mình một phiên bản thu gọn của internet trong năm chiếc ổ cứng.

Một chiếc laptop thông thường chỉ có 1 ổ cứng nhưng X500 Server thì ngoại lệ.

1. Acme Portable "Sherlock 4:4"

Tương tự như Surface Pro 4, mọi thứ quan trọng của Sherlock 4:4 đều được gắn vào phần màn hình. Tuy nhiên, chiếc máy trạm dùng cho giám định pháp y này mạnh mẽ hơn 8 lần so với Surface Pro 4 của Microsoft.

Bàn phím của Sherlock 4:4 được kết nối với màn hình bằng cáp điện thoại, một thiết kế có độ thẩm mỹ cao dù hơi cồng kềnh.

Sherlock 4:4 được mô tả là một máy trạm cực kỳ nhỏ gọn có thể xách tay với trọng lượng chỉ 12,4 kg.

Tham khảo BI

090.6060.191